Tây 'ba lô' vô tư nhậu trên…nóc taxi đang chạy

07/12/2015 09:43 GMT+7

Mặc dù xe taxi đang chạy nhưng 3 vị khách Tây vẫn vô tư thò người ra ngoài, rồi ngồi lên cửa xe và cùng nhau uống bia, hút thuốc.

Mặc dù xe taxi đang chạy nhưng 3 vị khách Tây vẫn vô tư thò người ra ngoài, rồi ngồi lên cửa xe và cùng nhau uống bia, hút thuốc.

Xe đang chạy nhưng 3 vị khách Tây vẫn ngang nhiên uống bia và hút thuốc, xem thường luật pháp sở tại - Ảnh chụp màn hìnhXe đang chạy nhưng 3 vị khách Tây vẫn ngang nhiên uống bia và hút thuốc, xem thường luật pháp sở tại - Ảnh chụp màn hình
Theo người chia sẻ, bức ảnh được chụp trên đường Tôn Đức Thắng (Q.1, TP.HCM) vào chiều 3.12. Tại thời điểm này, nhiều người đang lưu thông trên đường nhưng các vị khách Tây vẫn tỏ ra tự nhiên, thậm chí là thích thú với "bữa tiệc" của riêng mình.
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Đa số các ý kiến phê phán những vị khách Tây và lên án tài xế vì trong tình huống nguy hiểm nhưng vẫn chạy bình thường như không có chuyện gì xảy ra.
Nhiều người đi đường hiếu kỳ lấy điện thoại chụp hình - Ảnh chụp màn hìnhNhiều người đi đường hiếu kỳ lấy điện thoại chụp hình - Ảnh chụp màn hình
Liên hệ bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó Giám đốc phòng Truyền thông của hãng taxi Vinasun, được biết hãng đã nhận được thông tin về vụ việc trên. Bà Quỳnh hứa sẽ thông tin đến báo chí sau khi tài xế làm bản tường trình.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết theo quy định, khi những người ngồi cùng phương tiện lưu thông có hành động quá khích, mất an toàn sẽ phạt người điều khiển. Tức ở trường hợp này chính là tài xế.
“Hình ảnh đó rất phản cảm gây bất bình. Nếu gặp phải trường hợp này tài xế nên báo về tổng đài, ủy quyền cho trung tâm điều hành nhờ phối hợp, can ngăn khách. Nếu sợ mất lòng khách có thể liện hệ CSGT đón đầu một điểm để nhờ can thiệp”, vị này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.