Taxi 'điên' đâm 7 xe máy: Tài xế nhảy cầu vượt nguy kịch, giành sự sống 2 nạn nhân

09/11/2015 18:20 GMT+7

(TNO) Bệnh viện Bạch Mai cho biết, trong số các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện sau vụ taxi "điên" đâm 7 xe máy trên cầu vượt Thái Hà, còn 2 bệnh nhân chấn thương nặng. Trong khi đó tình trạng sức khỏe của tài xế "taxi điên" nhảy từ cầu vượt xuống đất cũng đang nguy hiểm.

(TNO) Bệnh viện Bạch Mai cho biết, trong số các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện sau vụ taxi "điên" đâm 7 xe máy trên cầu vượt Thái Hà, còn 2 bệnh nhân chấn thương nặng. Trong khi đó tình trạng sức khỏe của tài xế "taxi điên" nhảy từ cầu vượt xuống đất cũng đang nguy hiểm.

taxi-dien-tong-xe-cau-vuot-Thai-Ha-benh-vien-Bach-Mai-chan-thuong-so-nao2 nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện Bạch Mai - Ảnh do bệnh viện cung cấp
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho Thanh Niên Online hay, tài xế Đặng Văn Cường (40 tuổi, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội), người lái chiếc xe gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên đang trong tình trạng nguy kịch. Được biết, tài xế này được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng chấn thương sọ não rất nặng, gãy xương sườn, hôn mê sâu.
Hiện bệnh nhân đang ở phòng cấp cứu đặc biệt và phải thở máy.
Trao đổi với Thanh Niên Online, GS.TS Đỗ Doãn Lợi, Phó giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, đêm ngày 8.11, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 6 bệnh nhân từ vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên.
Trong đó 1 nạn nhân được xe cấp cứu 115 chuyển đến và được xác định là tử vong trước khi đến bệnh viện. Tại Khoa Cấp cứu A9, các bác sĩ đã nỗ lực hết sức với tinh thần “còn nước còn tát” nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi.
Trong đêm qua, 3 bệnh nhân nam được xác định là chấn thương phần mềm, đã được xử trí, cho đơn thuốc và ra viện ngay sau đó.
VIDEO: Nạn nhân nằm la liệt sau tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Thái hà
Hiện tại, tại bệnh viện Bạch Mai còn 2 bệnh nhân nặng, đang được theo dõi và điều trị.
Trong đó, bệnh nhân nữ V.M.N (33 tuổi) được xác định là chấn thương sọ não. Trên hình ảnh chụp có xuất huyết dưới nhện, đang được theo dõi chặt chẽ và điều trị tại Khoa ngoại, Bệnh viện Bạch Mai. Bệnh nhân nam N.V.C (18 tuổi) được xác định là đa chấn thương bị gãy nhiều xương. Tình trạng hiện nay của bệnh nhân rất nặng.
Bệnh nhân này đã được xử trí các chấn thương ban đầu, chờ để phẫu thuật kết hợp xương khi toàn trạng cho phép.
taxi-dien-tong-xe-cau-vuot-Thai-Ha-benh-vien-Bach-Mai-chan-thuong-so-naoLãnh đạo bệnh viện Bạch Mai họp bàn về việc cấp cứu cho nạn nhân vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt Thái Hà - Ảnh do bệnh viện cung cấp
Trước đó, vào khoảng 22 giờ 50 phút đêm 8.11, một taxi của hãng Vinataxi mang biển kiểm soát 30A - 64.673 lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở - Thái Hà.
Khi lưu thông tới cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (quận Đống Đa) thì bất ngờ đâm trúng 7 xe máy đang lưu thông phía trước. Sau khi đâm trực diện vào 7 xe máy, chiếc taxi lao thẳng vào thành cầu, sau đó dừng lại.
Nhiều nạn nhân đi trên xe máy bị taxi hất văng xuống mặt cầu, bất tỉnh.
taxi-dien-tong-xe-cau-vuot-Thai-Ha-benh-vien-Bach-Mai-chan-thuong-so-naoHiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: Nam Anh
Tài xế taxi quá hoảng loạn mở cửa xe, chạy tới phía thành cầu, nhảy xuống dưới, nằm bất động. Tại hiện trường, xe máy hư hỏng nằm la liệt, nhiều bộ phận xe máy bị gãy rời văng ra xa.
Đáng thương vợ chồng người tử nạn
Người tử vong đêm qua là anh Đỗ Văn Hoàng (33 tuổi), điều khiển xe máy biển kiểm soát 88S7 - 4987. Tai nạn xảy ra khi anh đang chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền, 30 tuổi.
Vợ chồng anh Hoàng chị Hiền đang thuê nhà ở phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.
Quê anh Hoàng ở Nam Định, quê chị Hiền quê ở Vĩnh Phúc. Hai vợ chồng chưa có con, anh Hoàng đang làm việc tại một nhà hàng tại Hà Nội.
Thông tin từ Bệnh viện hữu nghị Việt Đức cho biết, chị Hiền được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, tổn thương phần mềm ở gối và 2 bên cẳng chân, gãy đầu gối xương quay trái và gãy xương đốt bàn chân. Bệnh nhân đã được phẫu thuật kịp thời, hiện đã tỉnh, tiếp xúc tốt và được chuyển xuống Khoa Chấn thương chỉnh hình 3 (Bệnh viện Việt Đức).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.