Taxi bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

07/12/2016 17:48 GMT+7

Một xe taxi đã bốc cháy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chiều 7.12 trong sự bàng hoàng của tài xế và người đi đường.

Vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ 23 ngày 7.12 tại Km 7+500 trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, theo chiều Hải Phòng đi Hà Nội.
Chiếc xe bị nạn là taxi 4 chỗ hiệu Hyundai i10, biển kiểm soát 30E - 231.21 của hãng Linh Trang (trụ sở thôn Kim Âu, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội), do lái xe Nguyên Huy Quyền (37 tuổi) điều khiển. Lái xe Quyền sau khi chở khách từ Hà Nội về Hưng Yên lúc quay về Hà Nội thì xe bỗng nhiên bốc cháy. Ông Quyền vội đánh xe vào lề đường và gọi cứu hộ.
Vụ cháy với ngọn lửa to đã gây ra một cột khói đen lớn khiến nhiều phương tiện đi qua khu vực này giảm tốc độ, thậm chí dừng lại để theo dõi sự việc. Ngay sau đó, lực lượng tuần tra đường cao tốc đã có mặt để phân làn, yêu cầu các phương tiện tiếp tục di chuyển và gọi cứu hỏa.
Tuy nhiên, khi các lực lượng cứu hộ, cứu hỏa đến nơi thì chiếc xe đã bị cháy gần như hoàn toàn. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.