Tàu lửa va chạm ô tô làm bé 8 tháng tuổi tử vong

Phạm Anh
Phạm Anh
07/03/2021 12:03 GMT+7

Vụ tàu lửa va chạm ô tô xảy ra tại tuyến đường ngang thuộc thôn Nam Bình 2, xã Bình Nguyên, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi), đã làm cháu bé 8 tháng tuổi tử vong.

Vụ tàu lửa va chạm ô tô trên tuyến đường ngang thôn Nam Bình 2, xã Bình Nguyên, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) xảy ra khoảng 6 giờ 29 phút hôm nay 7.3. 

Ám ảnh tai nạn tàu lửa đâm ô tô khiến em bé 8 tháng tuổi tử vong thương tâm

Khu vực xảy ra vụ tai nạn giữa tàu lửa và ô tô

Ảnh: P.A

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô BS 76A-129.13, do anh Nguyễn Trí Minh (29 tuổi, trú thôn Nam Bình 1, xã Bình Nguyên), điều khiển chở vợ là Trần Thị Mỹ Trinh (21 tuổi) và con là Nguyễn Thiên Phúc (8 tháng tuổi) đi từ hướng tây xuống phía đông theo đường bê tông Núi Khởi - Bình Giá, thuộc cả hai thôn Nam Bình 1 và Nam Bình 2. 

Phụ tùng xe ô tô vương vãi

Ảnh: P.A

Khi chiếc ô tô đến tuyến đường ngang nói trên thì xảy ra va chạm với tàu lửa, khiến ô tô văng khoảng 10 mét. Sau cú va chạm mạnh, ô tô bị lật ngửa, 3 người trong xe bị mắc kẹt. Sau đó, 3 người trên xe ô tô được người dân xung quanh nơi tai nạn đến cứu, chuyển đi cấp cứu tại Trung tâm y tế H.Bình Sơn.  

Camera đã ghi lại khoảnh khắc tai nạn đường sắt thảm khốc

Người dân đến quan sát khu vực xảy ra vụ tai nạn

Ảnh: P.A

Có mặt tại hiện trường, chúng tôi thấy nhiều vết máu, phụ tùng của xe ô tô bị văng ra nằm rải rác. Những người dân ở đây cho biết, sau khi vụ TNGT xảy ra, họ nghe chị Trinh kêu cứu nên chạy vội đến hiện trường cứu các nạn nhân.

Gác chắn đường sắt nơi xảy ra vụ tai nạn, nhìn từ hướng bắc vào

Ảnh: P.A

Sáng 7.3, Trung tâm y tế H.Bình Sơn cho biết, bé Thiên Phúc đã tử vong sau khi cấp cứu, còn anh Minh thì được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi vì vết thương nặng. Riêng chị Trinh, thương tích nhẹ đã cho về.

Sau vụ tàu lửa va chạm ô tô nói trên, trong sáng 7.3, ngành chức năng H.Bình Sơn đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm nạn nhân tử vong để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.