Tàu hỏa đâm ô tô đang vượt qua đường sắt, 1 người chết, 3 người bị thương

Hoàng Long
Hoàng Long
01/08/2018 13:41 GMT+7

Lúc 8 giờ 30 sáng nay, 1.8, tại Nam Định đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Báo cáo nhanh của Công ty CP đường sắt Hà Ninh (đơn vị quản lý đường sắt trên địa bàn tỉnh Nam Định) ngày 1.8 cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô Toyota 4 chỗ mang biển số 30A - 747.65, chở 4 người, lưu thông từ thôn Đằng Chương (xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) ra quốc lộ 10. Khi đến điểm giao cắt với đường sắt thuộc km 106 + 300, thuộc địa bàn xã Yên Tiến, đã bị tàu hỏa mang số hiệu SE7 chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn đâm trúng. Cú đâm mạnh khiến xe ô tô bay xa hơn 10 m, khi vướng vào hàng rào đường sắt mới dừng lại.
Tại hiện trường, xe ô tô bị biến dạng. Người dân địa phương đã phải phá cửa xe để đưa 4 người mắc kẹt bên trong (đều trú tại xã Yên Lộc) đi cấp cứu. Trong đó, bà Vũ Thị Lanh (63 tuổi) tử vong trên đường tới bệnh viện, 3 người khác là anh Đỗ Xuân Hiền (34 tuổi, lái xe), Vũ Duy Hữu (34 tuổi) và cháu Vũ Đình Sinh (14 tuổi), bị thương nặng.
tai-nan
Xe ô tô bị tàu hoả đâm biến dạng, làm 1 người chết, 3 người bị thương Ảnh HOÀNG LONG
Đến 10 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã cẩu chiếc xe gặp nạn ra khỏi hiện trường. Cũng theo báo cáo của Công ty CP đường sắt Hà Ninh, nguyên nhân của vụ tai nạn đường sắt ban đầu được xác định do khi đến đường ngang giao cắt với đường sắt, tài xế xe ô tô đã không quan sát, dù khu vực này có biển báo, tầm nhìn thông thoáng, có đủ vạch dừng, gồ giảm tốc cưỡng bức...
Vụ tai nạn cũng khiến tàu SE7 còn bị chậm lộ trình 25 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.