Tàu cá ở Thanh Hóa nổ gas, ít nhất 5 người thương vong

24/09/2019 09:47 GMT+7

Trong lúc hàng chục người dân đang cố gắng dập lửa trên một con tàu cá, thì bất ngờ bình gas trên tàu phát nổ khiến 2 người chết , 1 người đang mất tích và ít nhất 2 người khác bị thương.

Ngày 24.9, thông tin từ lực lượng tìm kiếm của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vụ cháy nổ tàu cá trên xảy ra vào tối 23.9 tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Giây phút hàng chục người dân bị hất văng xuống sông khi tham gia chữa cháy tàu

Mặc dù lực lượng cứu hộ đã nỗ lực suốt đêm 23.9, nhưng đến sáng nay 24.9, đơn vị này mới tìm thấy thi thể 2 ngư dân bị thiệt mạng. Hiện còn 1 người vẫn đang mất tích trên biển.
Trước đó, khoảng hơn 20 giờ tối 23.9, người dân phát hiện một chiếc tàu cá của ngư dân xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia) đang neo đậu ở bến cá xã Hải Châu, bốc cháy.
Ngay lập tức, hàng chục người dân địa phương đang có mặt ở bến thuyền đã tập trung ra lấy nước dập lửa, chữa cháy. Trong lúc mọi người đang tập trung dập lửa, thì bất ngờ bình gas trên con tàu phát nổ, hất văng nhiều người xuống biển.
Hậu quả, 3 người bị văng xuống biển (trong đó có 2 người bị chết, 1 người đang bị mất tích); một số người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Chiếc tàu cá bị thiêu rụi hoàn toàn.
Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều lực lượng đến hiện trường hỗ trợ người dân và tìm kiếm người mất tích.
Đến sáng nay, lực lượng tìm kiếm đã lặn tìm và phát hiện đưa vào bờ 2 thi thể là nam giới và đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.