Tàu cá neo đậu trên sông Hàn bốc cháy dữ dội lúc nửa đêm

Huy Đạt
Huy Đạt
07/04/2019 09:23 GMT+7

Một tàu cá khi đang neo đậu cùng khoảng 10 chiếc tàu cá khác dưới chân cầu Rồng (TP.Đà Nẵng) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 15 phút, ngày 7.4, người đi đường phát hiện tàu cá mang số hiệu ĐNA 90081, do ông Đặng Phi (trú P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) làm chủ, đang được neo đậu dưới chân cầu Rồng trên sông Hàn thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Khi đang neo đậu trên sông Hàn, đoạn dưới chân cầu Rồng thì tàu đánh cá bất ngờ bốc cháy dữ dội ẢNH: HUY ĐẠT
Nhận được tin báo, Công an TP.Đà Nẵng đã điều động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường nhưng không thể tiếp cận phun nước vì chiếc tàu cá nằm cách bờ khá xa so với vòi cứu hỏa.
Do tàu đánh cá neo đậu gần giữa sông khiến lực lượng chữa cháy gặp nhiều khó khăn ẢNH: HUY ĐẠT
Để tránh cháy lan, nhiều tàu cá neo đậu bên cạnh nhanh chóng di chuyển đến khu vực cầu Tình Yêu (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Tuy sự việc xảy ra lúc nửa đêm, nhưng hàng trăm người tập trung xung quanh cầu Rồng để theo dõi sự việc.
Để tránh cháy lan sang các tàu đang neo đậu gần đó, tàu cá được tàu du lịch đẩy đến chân cầu Tình Yêu ẢNH: HUY ĐẠT
Công an TP.Đà Nẵng đã huy động toàn bộ lực lượng chữa cháy đến hiện trường dập lửa ẢNH: HUY ĐẠT

 

Sau hơn 40 phút với những nỗ lực của tàu lai dắt và sự tham gia hỗ trợ của một tàu du lịch, chiếc tàu bị cháy mới được đưa vào gần bờ để vòi chữa cháy tiếp cận. Đám cháy được dập tắt nhưng lửa đã thiêu rụi một phần chiếc tàu và toàn bộ tài sản trên tàu. Ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng.
Nguyên nhân ban đầu vụ cháy tàu cá được xác định do chập bình điện dưới hầm tàu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.