Tạt a xít vợ vì không cho ‘quan hệ’

Bị vợ đẩy ra, không cho quan hệ tình dục, người chồng bực tức lấy ly a xít hắt thẳng vào người vợ, văng sang cả đứa con trai.

Bị vợ đẩy ra, không cho quan hệ tình dục, người chồng bực tức lấy ly a xít hắt thẳng vào người vợ, văng sang cả đứa con trai.

Võ Văn Liền tại cơ quan công an - Ảnh: Vị ThanhVõ Văn Liền tại cơ quan công an - Ảnh: Vị Thanh
Ngày 19.4, Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Văn Liền (37 tuổi), ngụ ấp 1, xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công An, Võ Văn Liền và vợ là Trần Hồng Gấm (36 tuổi) đã ly thân từ tháng 9.2015.
Đến Tết Nguyên đán năm 2016 vừa rồi, Gấm từ TP.HCM quay về nhà ở ấp 1, xã Vĩnh Viễn để thăm con. Khoảng 00 giờ ngày 8.2, sau khi Liền cùng vợ đi xem bắn pháo hoa đón giao thừa về thì giữa hai người lại tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Nguyên do là Liền nghi ngờ Gấm trong thời gian ly thân, sống ở TP.HCM đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.
Một lúc sau, thấy chị Gấm nằm trên giường, Liền chủ động lại ôm làm hòa và đòi quan hệ tình dục nhưng bị Gấm gạt tay không cho.
Bực tức, Liền chui ra khỏi mùng, đi lại bên hông nhà lấy chai a xít mua để châm vào bình ắc quy trước đây, rót vào ly (loại dùng để uống nước). Cầm ly a xít trên tay, Liền không ngần ngại vén mùng tạt thẳng vào người chị Gấm khiến chị này bỏng nặng ở vùng mặt, ngực hai tay và hai chân, tổn hại sức khỏe đến 59%.
Cậu con trai (14 tuổi) của Liền và Gấm đang ngủ cùng mẹ cạnh đó cũng bị a xít văng trúng người nhưng rất may chỉ bị bỏng nhẹ. Sau khi chữa trị vết bỏng và ra viện, đầu tháng 4.2016 vừa qua, chị Trần Hồng Gấm đã gửi đơn tố cáo hành vi của Võ Văn Liền đến cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.