Tảo hôn với 'cô dâu' 12 tuổi, bị phạt 7 năm tù

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
31/07/2019 18:16 GMT+7

Bị cáo Sơn và em P. (12 tuổi) 'sống với nhau như vợ chồng'. Khi gia đình tổ chức lễ ra mắt họ hàng thì bị chính quyền địa phương phát hiện vụ tảo hôn nên trình báo công an.

Ngày 31.7, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Danh Hoàng Sơn (17 tuổi, ở ấp Đại Chí, xã Đại Tâm, H.Mỹ Xuyên) 7 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là em L.T.N.P (12 tuổi, ở ấp Tâm Phước, xã Đại Tâm, H.Mỹ Xuyên).
Theo cáo trạng, dù mới 12 tuổi nhưng P. lại có quan hệ tình cảm yêu đương với bị cáo Sơn trong thời gian dài. Khoảng tháng 11.2018, trong một lần đi chơi về khuya P. ghé nhà Sơn (ở cùng ông, bà ngoại) để ngủ nhờ. Tại đây, Sơn với P. đã quan hệ tình dục với nhau.
Sau đó vài ngày, hai người tiếp tục quan hệ tình dục tại nhà ngoại của Sơn. Đến đầu tháng 1.2019, P. chủ động đến nhà ngoại Sơn để sống cùng người tình như "vợ chồng".
Ngày 15.1, ông ngoại của Sơn làm lễ "thú phạt" để Sơn và P. ra mắt họ hàng hai họ. Hay tin địa phương có vụ tảo hôn, chính quyền xã Đại Tâm đã đến lập biên bản vụ việc và chuyển Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng để điều tra, làm rõ. Qua điều tra, công an xác định Sơn có hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” nên khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.