Tặng tủ cấp đông cho cảnh sát biển và kiểm ngư

12/07/2014 02:08 GMT+7

Hôm qua 11.7, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên miền Trung bàn giao 32 tủ đông gửi vào kho Chi đội kiểm ngư (KN) số 3, Vùng KN 2 đóng tại TP.Đà Nẵng.

Tặng tủ cấp đông cho cảnh sát biển và kiểm ngư 

Đây là lô hàng tủ đông đầu tiên theo kế hoạch tặng 65 tủ đông trị giá gần 550 triệu đồng cho lực lượng thực thi pháp luật trên biển của Báo Thanh Niên. Tại Đà Nẵng, số tủ đông được Báo Thanh Niên gửi tại Chi đội KN 3 để cấp cho các tàu KN, Cảnh sát biển (CSB) tăng cường bảo quản nhu yếu phẩm. Trong hôm nay 12.7 Báo Thanh Niên tiếp tục chuyển 18 tủ đông đến Chi đội KN 3 để sẵn sàng bàn giao khi các tàu CSB, KN về bờ. Cũng trong khuôn khổ chương trình, tại Vũng Tàu, Báo Thanh Niên sẽ tặng 15 tủ đông cho Vùng CSB 3 (ảnh). Ông Trần Văn Khôi, Chi đội trưởng Chi đội KN 3 cảm ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên Báo Thanh Niên cũng như bạn đọc, các doanh nghiệp thông qua Báo Thanh Niên thực hiện chương trình Đồng lòng hướng về biển Đông, kịp thời động viên và hỗ trợ lực lượng CSB và KN.

“Đây là loại tủ đông cỡ lớn, là trang bị thiết yếu giúp bảo quản thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho KN viên cũng như CSB hoạt động trên tàu và đặc biệt rất hữu ích với tình hình thực tế, giúp cho lực lượng thực thi pháp luật nước ta kéo dài thời gian đấu tranh với giàn khoan Hải Dương-981 của TQ” - ông Khôi nói.

Tin, ảnh: Nguyễn Long - Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.