Tặng tranh chùa Cầu cho Bộ trưởng, Trưởng đoàn tại hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC

17/10/2017 15:48 GMT+7

Ngày 17.10, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo nhằm thông tin về các sự kiện liên quan đến Diễn đàn kinh tế châu Á - Thái Bình Dương diễn ra tại Quảng Nam.

Theo ông Lê Văn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đến thời điểm này các công tác chuẩn bị, an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm... liên quan đến Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC và các hội nghị liên quan diễn ra từ ngày 19 - 21.10 tại TP.Hội An đã được đảm bảo.
Quảng Nam họp báo thông tin về APEC Ảnh: Hữu Trà
UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã hoàn thành khoảng 500 suất quà tặng cho các đại biểu tham dự Hội nghị là 1 cặp lồng đèn Hội An, có in logo APEC Việt Nam 2017 và logo tỉnh Quảng Nam.
Ngoài ra, tỉnh Quảng Nam cũng chuẩn bị 30 bức tranh mạ vàng chùa Cầu tặng cho đại biểu là Bộ trưởng, Trưởng đoàn các nền kinh tế, các định chế tài chính tín dụng quốc tế... “Các quà tặng này đã được lãnh đạo tỉnh lựa chọn kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn nội dung, trên cơ sở giới thiệu đầy đủ, tổng thể, đặc sắc hình ảnh về Quảng Nam nói chung”, ông Lê Văn Thanh nhấn mạnh.
Lồng đèn Hội An do Duc Bamboo sản xuất bằng thủ công tặng đại biểu Ảnh:X.Lộc
Trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC lần thứ 24 và các hội nghị liên quan diễn ra tại TP.Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức các tour tham quan cho các quan chức cao cấp, phu nhân và phu quân của các Bộ trưởng/Trưởng đoàn tham gia hội nghị và cho các sinh viên trong APEC tham dự Chương trình Tiếng nói tương lai (VOF) diễn ra từ ngày 5 - 11.11 tại TP. Hội An, TP.Tam Kỳ, H.Phú Ninh.
Theo đó, các đại biểu sẽ tham quan các công trình văn hóa tiêu biểu, bảo tàng tư nhân, đến làng lụa, làng gốm, làng mộc, xem biểu diễn nghệ thuật hô hát Bài chòi; thăm di tích Mỹ Sơn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.