Tang tóc bao trùm gia đình 3 người tử nạn dưới gầm xe tải

20/10/2014 16:15 GMT+7

(TNO) Sáng 20.10, không khí tang tóc bao trùm căn nhà nhỏ ở xóm 4, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) trong một đám tang của 3 người gồm bố, mẹ và đứa con trai 3 tuổi, ba nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm xảy ra chiều 19.10.

>> Xe tải cuốn xe máy vào gầm, hai cha con tử vong

 Bà con hàng xóm không cầm được nước mắt trước di ảnh 3 người xấu số
Bà con hàng xóm không cầm được nước mắt trước di ảnh 3 người xấu số

Hàng ngàn người dân địa phương bàng hoàng, đau xót và không cầm nổi nước mắt khi 3 chiếc quan tài nối nhau trên đường làng. Những đôi mắt đỏ hoe, những tiếng khóc xót thương đến buốt lòng.

Ba người xấu số đều tử nạn trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc chiều 19.10 trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu). Vợ chồng anh Cao Bá Tráng (32 tuổi), chị Cao Thị Mận (35 tuổi) và con trai Cao Bá Hiếu (3 tuổi) đã bị chiếc xe tải chạy cùng chiều kéo lê xuống gầm và tử vong.

 Anh Cương và anh em họ hàng vô cùng đau xót trước sự ra đi của hai vợ chồng và cháu trai
Anh Cương và anh em họ hàng vô cùng đau xót trước sự ra đi của hai vợ chồng người em và đứa cháu trai

Đôi mắt đỏ hoe, anh Cao Bá Cương, anh trai anh Tráng, gạt nước mắt kể: hôm qua (19.10), hai vợ chồng Tráng chở cháu Hiếu về xã Diễn Liên (huyện Diễn Châu), cách nhà khoảng 10 km, để dự đám giỗ ông ngoại của chị Mận. Ban đầu, vợ chồng anh Tráng định đưa cả cháu Nhi (8 tháng tuổi) về nhưng cháu bị sốt cao nên để ở nhà nhờ bà nội trông giúp. Xong đám giỗ, hai vợ chồng chở cháu Hiếu ra về, khoảng 15 giờ 30 phút thì cả ba gặp nạn.

 Anh Cương khóc nấc khi kể lại sự việc đau lòng
Anh Cương khóc nấc khi kể lại sự việc đau lòng

“Tôi nhận được điện thoại báo tin và hốt hoảng chạy đến hiện trường. Đến nơi, tôi không dám tin vào mắt mình. Hai cha con chúng nó đã chết. Vợ nó đã được đưa đi cấp cứu, nhưng rồi cũng không qua khỏi”, anh Cương bật khóc.

Anh Tráng và chị Mận cưới nhau năm 2011. Vợ chồng anh sinh được cháu Cao Bá Hiếu và Cao Thị Yến Nhi. Hiện hai vợ chồng anh Tráng chưa có tiền xây nhà nên vẫn đang sống chung với mẹ anh Tráng và vợ chồng anh trai đầu Cao Bá Cương.

 Bà Qúy được người thân dìu vào nhà
Bà Quý được người thân dìu vào nhà

“Thằng Tráng hiền lành, chịu khó làm ăn. Nó đi phụ hồ kiếm sống nuôi vợ con. Do con còn nhỏ lại hay đau ốm nên Mận phải ở nhà chăm con và tranh thủ trồng rau bán lấy tiền trang trải gia đình. Mới đây, hai vợ chồng mua được con bê, hy vọng bê lớn lên bán để xây căn nhà ở. Hai đứa con xinh xắn, dễ thương, rứa mà…”, bà Nguyễn Thị Tao, hàng xóm của vợ chồng anh Tráng, kể.

Ôm đứa cháu khóc ngặt nghẽo vì đói sữa, anh Cương lo lắng: “Không biết rồi cháu sẽ sống ra sao đây!”. Trong nhà, bà Đậu Thị Quý (63 tuổi, mẹ anh Tráng) khóc cạn nước mắt, vật vã. Tai họa ập xuống quá bất ngờ xuống gia đình khiến bà như ngã quỵ.

Sáng nay, Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An đã đến thăm và động viên gia đình bà Quý, hỗ trợ 6 triệu đồng và chia buồn trước nỗi đau thương mất mát quá lớn này.

Tin, ảnh: Phạm Đức

>> Thoát chết dưới gầm xe tải
>> Xe máy chui gầm xe tải, 1 người chết
>> Xe máy lọt gầm xe tải, một người thoát chết
>> Hai sinh viên chết thảm dưới gầm xe tải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.