Tăng án đối với kẻ hiếp dâm em gái ruột của vợ 'hờ'

13/11/2020 14:53 GMT+7

Bị cáo Nguyễn Ngọc Hiền đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm với em gái ruột của vợ 'hờ', khiến nạn nhân mang thai và sinh con.

Ngày 13.11, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm và chấp nhận kháng nghị đề nghị tăng án của đại diện Viện KSND TP.HCM, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hiền (28 tuổi, ngụ Q.2) 13 năm 6 tháng tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Trước đó (ngày 10.6), Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Hiền 12 năm 6 tháng tù về tội danh trên. Sau đó, Đại diện Viện KSND TP.HCM đã có kháng nghị đề nghị tăng án đối với bị cáo. 
Theo nội dung bản án sơ thẩm, Nguyễn Ngọc Hiền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị M. (25 tuổi) ở Q.Bình Thạnh.
Khoảng tháng 3.2018, Hiền đi làm về, khi đi ngang qua phòng ngủ, thấy em ruột của chị M. là cháu V. (sinh năm 2006, thời điểm xảy ra vụ án V 12 tuổi) đang nằm ngủ. Hiền nảy sinh ý định quan hệ tình dục với V. nên đã vào phòng rồi thực hiện hành vi giao cấu.
Khoảng một tháng sau, khi thấy V. nằm ngủ một mình, Hiền tiếp tục quan hệ tình dục với V. Bằng thủ đoạn trên, những lúc V. ở nhà một mình, Hiền đã thực hiện hành vi giao cấu với V. thêm 8 lần nữa.
Đến ngày 18.7.2018, thấy V. có biểu hiện lạ, gia đình đã đưa V. đến khám tại bệnh viện. Kết quả, V. đang mang thai 19 - 20 tuần tuổi. Gia đình V. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.
Đến ngày 28.11.2018, V. sinh một bé gái. Theo kết luận giám định ADN của Trung tâm Pháp y TP.HCM, Hiền là cha ruột của bé gái.
Biết bị gia đình V. tố cáo hành vi hiếp dâm, Hiền đã bỏ trốn. Đến ngày 3.12.2019, Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM đã phát hiện Hiền ở tại một bãi xe Q.2 nên mời về làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hiền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.