Tân Hiệp Phát khởi kiện một tờ báo vì thông tin sai sự thật

11/05/2021 16:28 GMT+7

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát vừa có đơn khởi kiện một tờ báo do thông tin liên quan tới “vụ án hình sự tạt sơn phở Hoà” và giao dịch cho vay của công ty này.

Trong đơn khởi kiện gửi tới TAND Q.3, TP.HCM, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát (Tân Hiệp Phát), cho rằng tờ báo đã đăng tải bài viết: Tân Hiệp Phát “mua” đất của nạn nhân vụ phở Hoà ra sao? với nhiều thông tin cắt ghép từ các vụ việc khác nhau, làm cho người đọc hiểu nhầm, sai sự thật về Tân Hiệp Phát.
Công ty này khẳng định trong các kết luận điều tra của công an, Tân Hiệp Phát không hề có bất cứ giao dịch nào liên quan trong vụ án hình sự nêu trên. 
Vẫn theo công ty này, các thông tin sai lệch về Tân Hiệp Phát đã gây thiệt hại, ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến hoạt động của công ty. Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp, tránh các thiệt hại nghiêm trọng với hình ảnh, uy tín của công ty, cũng như tránh các ảnh hưởng tiêu cực đến nhân viên, đối tác và những người lao động có liên quan, Tân Hiệp Phát đã khởi kiện cơ quan báo chí đã đăng bài không đúng sự thật và vụ việc đã được TAND Q.3, TP. HCM thụ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.