Tắm sông Thu Bồn, hai chị em chết đuối

Mạnh Cường
Mạnh Cường
25/06/2018 10:00 GMT+7

Bắt nghêu xong, hai chị em ở Quảng Nam ra bờ sông Thu Bồn để tắm thì không may đuối nước tử vong.

Sáng 25.6, ông Nguyễn Sáu, Chủ tịch UBND xã Duy Vinh (H.Duy Xuyên, Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai chị em ruột tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 16 giờ ngày 24.6, hai chị em ruột Lê Thị Cẩm Lệ (18 tuổi) và Lê Thị Cẩm Lê (13 tuổi, ở thôn Đông Bình, xã Duy Vinh) ra khu vực bờ sông Thu Bồn, đoạn chảy qua địa bàn xã để bắt nghêu.

Sau khi bắt nghêu xong, cả hai xuống sông Thu Bồn để tắm thì không may bị trượt chân rơi xuống vũng nước sâu, bị nước cuốn trôi mất tích.

Thấy con lâu về, chị Nguyễn Thị Lợi (39 tuổi, mẹ hai em) ra bờ sông đi tìm thì thấy thi thể Lệ nằm dưới nước.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Duy Vinh phối hợp với lực lượng chức năng H.Duy Xuyên đã có mặt hiện trường huy động người dân tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân còn lại.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày (24.6), thi thể em Lê đã được tìm thấy cách hiện trường nơi xảy ra vụ việc khoảng 500m. Hiện thi thể 2 em này đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo ông Sáu, gia đình của em Lệ và Lê rất khó khăn, Lệ bị bệnh động kinh nhiều năm nay.

"Hiện địa phương đã đến động viên, chia buồn cùng với gia đình, bước đầu hỗ trợ gia đình hai nạn nhân 2 triệu đồng để lo mai táng. Địa phương cũng đang kêu gọi các nhà hảo tâm để hỗ trợ thêm", ông Sáu nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.