Tắm sông, 2 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

28/03/2020 12:42 GMT+7

Do trời nắng nóng, 2 học sinh tiểu học ở xã Trung Hạ (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) ra sông Lò tắm thì không may bị đuối nước, tử vong thương tâm.

Ngày 28.3, ông Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch UBND xã Trung Hạ (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa), cho biết chính quyền địa phương vừa cùng với gia đình tổ chức mai táng cho các nạn nhân bị đuối nước sau khi tìm thấy thi thể vào chiều 27.3.
Theo ông Sinh, khoảng 13 giờ ngày 27.3, do trời nắng nóng, các cháu V.V.V (8 tuổi) và H.V.Đ (9 tuổi, đều là học sinh Trưởng tiểu học Trung Hạ và cùng ngụ tại bản Din, xã Trung Hạ) rủ nhau ra sông Lò, đoạn chảy qua địa bàn xã để tắm mát.
Mặc dù mùa này nước sông Lò tương đối cạn, không chảy xiết, nhưng do tuổi nhỏ, lại không biết bơi nên trong lúc tắm, cả 2 cháu bé đã bị đuối nước. Người thân và người dân địa phương khi phát hiện đã hô hoán nhau tìm kiếm thì vớt được thi thể các nạn nhân các khu vực tắm khoảng 20 m.
Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng sau đó vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi xác định đây là vụ đuối nước, các cơ quan chức năng bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng vào cùng chiều ngày.
Sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã Trung Hạ cũng đã tăng cường thông báo để khuyến cáo người dân trên địa bàn quản lý con em, do đây đang là giai đoạn nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.