Tắm sông, 2 chị em sinh 3 chết đuối thương tâm

Thanh Đức
Thanh Đức
24/02/2018 10:10 GMT+7

Rủ nhau tắm sông, hai chị em sinh 3 bị đuối nước thương tâm. Hoàn cảnh gia đình của các nạn nhân khó khăn, không có tiền mua áo quan.

Sáng 24.2, ông Nguyễn Hoàng Chương, Chủ tịch UBND xã Đông Thành, TX.Bình Minh (Vĩnh Long), cho biết chính quyền địa phương đã đến chia sẻ nỗi đau và tích cực lo hậu sự cho 2 chị em ruột bị đuối nước.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 23.2, 3 chị em sinh 3 gồm Kim Huỳnh Ngọc Mỹ, Kim Huỳnh Ngọc Ái và Kim Huỳnh Ngọc Nhân (cùng 12 tuổi, ngụ ấp Hóa Thành 1, xã Đông Thành) xin bà nội đến nhà thăm người cô ruột ở xã Ngãi Tứ, H.Tam Bình.
Thấy từ nhà đến xã Ngãi Tứ không xa (2 xã giáp ranh), gia đình đồng ý để các cháu đi chơi. Sau khi đến nhà cô ruột, 3 chị em Mỹ, Ái và Nhân rủ thêm người chị họ xuống sông Ngãi Cái gần đó để tắm.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, nghe tiếng kêu cứu phát ra từ mé sông, người dân chạy đến cứu được bé Mỹ. Hai bé Ái và Nhân mất tích dưới dòng nước. Riêng người chị họ do biết bơi nên tự bơi vào bờ.
Đến hơn 20 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 thi thể bé Ái và Nhân, cách nơi gặp nạn khoảng 100 m. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể 2 bé gái được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Anh Huỳnh Phi Hùng (38 tuổi, cha của 3 cháu bé) đau đớn nói: “3 con gái sinh 3 đang học lớp 6. Còn nghỉ Tết, các con xin đi chơi nên gia đình đồng ý, nào ngờ tai nạn thương tâm xảy ra. Cả 3 con đều không biết bơi. Dù gia đình thuộc diện hộ nghèo nhưng cả 3 con của tôi đều rất ngoan và học giỏi. Bản thân tôi thì đang mang trong người căn bệnh hiểm nghèo và mất sức lao động. Sau sự việc xảy ra, gia đình không có tiền mua quan tài cho các cháu, phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.