Tạm giữ võ sư 'ngáo đá' tấn công 2 công an phường

21/09/2016 06:36 GMT+7

Tùng là một võ sư bộ môn tán thủ, có 2 tiền sự về gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Tùng đến nhà bạn chơi và đã sử dụng ma túy đá.

Chiều 20.9, Công an Q.Đống Đa (TP.Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Trịnh Quang Tùng (28 tuổi, ngụ Q.Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) để điều tra làm rõ về hành vi “chống người thi hành công vụ”.
Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 16.9, Công an P.Láng Thượng (Q.Đống Đa) nhận được thông tin một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá”, mất kiểm soát, trên người chỉ mặc chiếc quần đùi rách, miệng liên tục chửi bới, đập phá đồ đạc... tại khu vực ngõ 1002 đường Láng.
Cơ quan công an đã cử tổ công tác xuống hiện trường, khống chế người này, đưa về trụ sở công an phường xử lý. Tuy nhiên, Tùng đã chống đối quyết liệt, gây thương tích cho 2 cán bộ công an phường.
Theo cơ quan công an, Tùng là một võ sư bộ môn tán thủ, có 2 tiền sự về gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Tùng đến nhà bạn chơi và đã sử dụng ma túy đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.