Tạm giữ trung úy CSGT vào phòng trọ bắn chết người

08/01/2018 08:24 GMT+7

Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ trung úy Nguyễn Tấn Phước (còn gọi là Phước 'đen', 40 tuổi), công tác tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai, để điều tra vụ nổ súng bắn chết người.

Ngày 7.1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tạm giữ trung úy Nguyễn Tấn Phước (còn gọi là Phước đen, 40 tuổi), công tác tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai, để điều tra vụ nổ súng khiến một thanh niên tử vong.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 6.1, anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, ngụ TP.Hải Phòng) cùng một người bạn đang ở trong phòng trọ thuộc KP.6, P.Trung Dũng (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) thì có một người đàn ông bước vào hỏi “mày có phải là Hải không” rồi rút súng bắn vào đầu anh Hải, sau đó nhanh chóng bỏ đi.
Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, sau đó chuyển sang Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tiếp tục cấp cứu.Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến sáng 7.1 nạn nhân đã tử vong.
Qua điều tra, lực lượng công an xác định trung úy Phước là nghi can gây ra vụ nổ súng nói trên nên đã tạm giữ để điều tra.
Bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ án mạng bắt nguồn từ việc Hải quen một cô gái nhưng bị gia đình cô này ngăn cấm. Tuy nhiên, Hải vẫn tiếp tục qua lại và có thái độ thách thức. Gia đình cô gái này có quan hệ thân thiết với trung úy Phước.
Chiều 6.1, mẹ cô gái và Hải xảy ra cãi vã. Biết chuyện, trung úy Phước đã bức xúc tìm đến phòng trọ của Hải và gây án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.