Tạm giữ tài xế xe khách gây tai nạn khiến 2 người chết, 20 người bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
17/03/2021 14:57 GMT+7

Tài xế chở 22 người đi lễ chùa bị tạm giữ để điều tra sau khi gây tai nạn đâm vào đuôi xe đầu kéo khiến 2 người chết, 20 người bị thương.

Chiều 17.3, thông tin từ Công an H.Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Văn Tâm (36 tuổi, ngụ H.Quảng Xương, Thanh Hóa) để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết, 20 người bị thương xảy ra rạng sáng 16.3. Tài xế Tâm bị thương nhẹ trong vụ tai nạn.
Một lãnh đạo Công an H.Nghi Lộc cũng cho biết, do xe khách này không có hộp đen nên việc xác định tốc độ trước thời điểm gây tai nạn rất khó khăn. Qua kiểm tra, tài xế Tâm không sử dụng chất ma túy và không có nồng độ cồn.
Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu được xác định là do tài xế xe khách không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ nên đã đâm vào đuôi xe đầu kéo đang dừng đỗ bên đường.

Các nạn nhân bị thương tại Bệnh viện 115 Nghệ An

ẢNH K.H

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 5 giờ ngày 16.3, xe khách mang biển số Thanh Hóa do tài xế Nguyễn Văn Tâm điều khiển chở 22 người từ Thanh Hóa vào Nghệ An để đi lễ chùa, khi đang chạy trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Long (H.Nghi Lộc) thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo bị hỏng đang đỗ bên đường.
Vụ tai nạn khiến ông Nguyễn Văn Minh (60 tuổi, ngụ tại Hà Nội) và bà Trần Thị Thạch (51 tuổi, ngụ tại TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) tử vong, 20 người khác bị thương phải nhập viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.