Tạm giữ tài xế và phụ xe tông trung sĩ Cảnh sát cơ động tử vong

Trần Cường
Trần Cường
15/09/2020 08:06 GMT+7

Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự tài xế và phụ xe khách 16 chỗ sau khi điều khiển phương tiện tông tử vong một trung sĩ Cảnh sát cơ động.

Sáng 15.9, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Trần Văn Dũng (31 tuổi, trú xã Hồng Kỳ, H.Sóc Sơn, Hà Nội) và Dương Đức Tuyển (22 tuổi, trú thị trấn Nhã Nam, H.Tân Yên, Bắc Giang) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ khiến trung sĩ Nguyễn Văn Mạnh (công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bắc Giang) tử vong.

Xe khách 16 chỗ tông trung sĩ Cảnh sát cơ động tử vong trên cao tốc

Trước đó, khoảng 16 giờ 20 chiều 14.9, trong lúc làm nhiệm vụ tại km 122 + 150 cao tốc Hà Nội  -Bắc Giang, tổ công tác của Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện khách 16 chỗ mang biển số 29B - 501.64 có nhiều biểu hiện nghi vấn đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
Khi được ra hiệu lệnh, Dũng đã giảm tốc độ, tấp vào lề đường, rồi bất ngờ nhấn ga lao thẳng vào tổ công tác, hất trung sĩ Mạnh lên nắp capo và bỏ chạy.
Trong lúc bám vào cần gạt nước, trung sĩ Mạnh liên tục yêu cầu Dũng và Tuyển dừng phương tiện để chấp hành việc kiểm tra, song các đối tượng vấn tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.
Xe chạy được khoảng 1 km, trung sĩ Mạnh ngã xuống đường, bị bánh xe khách 16 chỗ cán qua người dẫn đến tử vong.

Đau thương khoảnh khắc trung sĩ Cảnh sát cơ động bám vào capo xe khách trên cao tốc

Sau khi xảy ra sự việc, tổ công tác đã tổ chức truy bắt và bắt giữ được Dũng (tài xế) và Tuyển (chủ xe). Dũng, Tuyển cùng phương tiện và toàn bộ hàng hóa vi phạm trên xe đang được tạm giữ để phục vụ điều tra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.