Tạm giữ ‘tài xế điên’ lái ô tô đâm liên hoàn khiến nữ lao công chết thảm

Trần Cường
Trần Cường
23/04/2019 10:47 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã tiến hành tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội khiến 1 người chết, ít nhất 1 người khác bị thương vào đêm qua, 22.4.

Liên quan đến vụ xe ô tô đâm liên hoàn nhiều phương tiện khiến nữ lao công tử vong tại chỗ, sáng 23.4, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế Đỗ Xuân Tuyên (49 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ 15 đêm 22.4, tài xế Tuyên điều khiển ô tô Hyundai Santafe Veracuz mang biển kiểm soát 29A - 784.09, lưu thông trên đường Vĩnh Hồ (quận Đống Đa, Hà Nội) đã va chạm với 5 xe máy, 1 xe đạp điện. Sau đó, tài xế tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy ra đường Tây Sơn và rẽ sang đường Láng, đến đối diện cây xăng đường Láng thì đâm vào bà L.T.T.H (42 tuổi, trú tại Hà Nội; làm lao công) và xe rác, khiến bà H. tử vong tại chỗ.
Người thân, đồng nghiệp của nữ lao công ngồi khóc bên thi thể nạn nhân Ảnh Trần Cường
Sau khi đâm tử vong nữ lao công, tài xế Tuyên tiếp tục nhấn ga bỏ chạy và va quệt với 1 xe máy do anh Lê Thành Đạt (22 tuổi) điều khiển, khiến anh Đạt bị thương; đâm nát phần đuôi chiếc Mercedes, sau đó bỏ chạy tới đối diện số 81 Láng Hạ thì chiếc xe dừng lại, do không thể chạy thêm được. Tài xế Tuyến mở cửa vùng chạy thoát thân nhưng bị người dân khống chế, bàn giao cho lực lượng chức năng.
Theo một số nhân chứng, thời điểm tài xế bị khống chế, người này có biểu hiện không bình thường về tâm lý, còn có hành động đánh lại người dân.
Chiếc Mercedes bị đâm nát đuôi, may mắn tài xế không bị thương Ảnh Trần Cường
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ 30 đêm ngày 22.4, xe ô tô Hyundai Santafe Veracuz mang biển kiểm soát 29A - 784.09 do một nam tài xế điều khiển, lưu thông từ phố Vĩnh Hồ (quận Đống Đa, Hà Nội) hướng đi đường láng.
Khi tới đoạn đối diện cây xăng đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) chiếc xe này đã cuốn 1 xe rác và nữ lao công vào gầm, kéo lê hàng chục mét. Chiếc xe "điên" sau đó va chạm với nhiều phương tiện khác, trong đó có 1 xe Mercedes và chạy về đường Láng Hạ thì dừng lại.
Vụ tai nạn khiến nữ lao công tử vong tại chỗ, ít nhất 1 người khác bị thương và nhiều phương tiện các loại bị hư hỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.