Tạm giữ ông già nghi có hành vi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

Trần Cường
Trần Cường
20/06/2020 11:44 GMT+7

Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự một ông già 65 tuổi sau khi người này thừa nhận có hành vi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư.

Sáng 20.6, một nguồn tin của Thanh Niên tại Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, công an quận này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Dương Thế H. (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng) để làm rõ hành vi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư.
Các quyết định này đã được viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.
Theo nguồn tin, sau khi ông H. thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô bé trai với Công an P.Vĩnh Tuy, ngày 18.6, Công an Q.Hai Bà Trưng đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc để trực tiếp làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Thang máy tại đây có trang bị hệ thống camera nên ông H. phải sớm thừa nhận hành vi

Ảnh Trần Cường

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 17.6, trong quá trình di chuyển thang máy cùng một bé trai tại tòa nhà N03 Chung cư 25 Lạc Trung (P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), ông H. đã có những hành động đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé.
Nghi ông H. có mục đích dâm ô, gia đình bé trai đã trình báo sự việc tới chính quyền sở tại vào cuộc làm rõ sự việc.
Theo một số bảo vệ của tòa nhà, ông H. là cư dân của chung cư, có trình độ học vấn thạc sĩ. Thông tin này thể hiện qua một tờ khai trước đó với lực lượng bảo vệ tòa nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.