Tạm giữ nhóm con nghiện chuyên bảo kê nữ tiếp viên karaoke

25/07/2015 08:09 GMT+7

(TNO) Sáng nay 25.7, Công an Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho hay đang tạm giữ 12 đối tượng để làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và bảo kê.

(TNO) Sáng nay 25.7, Công an Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho hay đang tạm giữ 12 đối tượng để làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và bảo kê.

2 nữ tiếp viên chỉ mới 15 tuổi - Ảnh: Nguyễn Tú
Trước đó, người dân bức xúc phản ánh trên tuyến đường Ngô Văn Sở tồn tại một nhóm thanh niên xăm trổ, thường xuất hiện từ chiều tối đến khuya, phóng xe bạt mạng, gây nguy hiểm cho người đi đường.
Qua xác minh, Công an Q.Liên Chiểu cho hay đây là nhóm các đối tượng có tiền án tiền sự, chuyên đưa đón các nữ tiếp viên karaoke trên đường Ngô Văn Sở, thậm chí bảo kê các tiếp viên khi bị khách xù “bo”, sàm sỡ.
Lúc 23 giờ tối 23.7, khi nhóm bảo kê này có hành vi lạng lách, đánh võng, nẹt bô trước một quán karaoke, Công an Q.Liên Chiểu đã ngăn chặn, đưa 7 nam, 5 nữ về trụ sở làm việc.
Qua kiểm tra, 7 nam thanh niên cùng 1 nữ đều dương tính với ma túy và cả 5 nữ tiếp viên karaoke đều dưới 18 tuổi, trong đó có 2 cô chỉ mới 15 tuổi. 
7 nam thanh niên đều dương tính với ma túy  - Ảnh: Nguyễn Tú
Cầm đầu nhóm này là Nguyễn Như Hiệp (20 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu) từng có tiền án giết người, ngoài ra còn có các đối tượng cộm cán khác như Trần Đức Duy (19 tuổi, ngụ P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu) với tiền án cướp tài sản, Trương Ngọc Rin (27 tuổi, ngụ P.Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê) vừa mãn hạn tù tội trộm cắp tài sản.
Hiện Công an Q.Liên Chiểu đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.