Tạm giữ nhóm cho trẻ nhỏ đi giao ma túy

09/10/2016 07:09 GMT+7

Công an Q.5 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Thường (39 tuổi, ngụ Q.5), Nguyễn Kim Thành (35 tuổi, ngụ H.Nhà Bè), Nguyễn Thị Cúc (32 tuổi) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các nghi phạm này được xác định nằm trong đường dây bán lẻ ma túy cho người nghiện tại khu vực Q.5, thường xuyên cho trẻ em dưới 10 tuổi đi giao ma túy nhằm tránh sự chú ý của công an.
Công an Q.7 (TP.HCM) cũng đang tạm giữ hình sự Lại Văn Hoàn (32 tuổi, quê Hải Phòng), Chu Hồng Chung (29 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Tiến Hào (22 tuổi, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.
Trưa 5.10, trên đường Trần Xuân Soạn, Công an Q.7 đã bắt giữ Hào và thu được 5 gr ma túy. Từ lời khai của Hào, Công an Q.7 phối hợp với Công an H.Bình Chánh kiểm tra một khách sạn ở khu Trung Sơn (xã Bình Hưng) bắt giữ Chung và thu được 6,5 gr ma túy tổng hợp và 3 gr ma túy đá.
Chung khai nhận ma túy mua lại của Hoàn để bán kiếm lời. Khuya cùng ngày, khi Hoàn đang giao 122 gr ma túy đá và 71 gr ma túy tổng hợp cho khách hàng trên đường Nguyễn Thị Thập (Q.7) thì bị công an bắt quả tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.