Tạm giữ người giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi

Khánh Hoan
Khánh Hoan
09/12/2019 15:13 GMT+7

Người phụ nữ giúp việc ở Nghệ An bị tố cầm hai chân bé gái 14 tháng tuổi dốc ngược rồi lắc qua lắc lại vì bé quấy khóc vừa bị công an tạm giữ để điều tra .

Chiều 9.12, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ bà Nguyễn Thị D. (47 tuổi, ngụ huyện Đô Lương, Nghệ An) để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ.
Bà D. chính là người bị tố cáo có hành vi bạo hành đối với bé gái 14 tháng tuổi, con của vợ chồng anh H.A.T. (ngụ phường Hưng Bình, thành phố Vinh, Nghệ An).
Theo đơn trình báo của anh T., sáng 5.12, bà D. (người giúp việc thuê cho gia đình anh T.) nói với vợ chồng anh rằng con gái của vợ chồng anh hay quấy khóc, không chịu ngủ.
Vợ anh T. là chị P.T.H mở camera an ninh trong nhà để kiểm tra thì phát hiện vào tối 4.11, khi hai vợ chồng đi công việc, để con gái cho bà D. ở nhà trông coi thì bị bà này cầm hai chân bé dốc ngược nhiều lần.

 

Đoạn video clip này sau đó được người thân của vợ chồng anh T. đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, khi bé gái quấy khóc, bà D. đã to tiếng dọa nạt rồi cầm hai chân xách ngược cháu bé lên.
Chưa dừng lại ở đó, bà D. xuống khỏi giường, cầm chân dốc ngược cháu bé rồi lắc qua lắc lại đến khi đứa trẻ không thể khóc được nữa mới dừng lại.
Sau khi phát hiện sự việc, vợ chồng anh T. gặng hỏi thì bà D. chối. Mãi đến khi chị H. đưa đoạn video ra làm bằng chứng, bà giúp việc này mới thừa nhận hành vi của mình.
Bà D. cho rằng, do bé quấy khóc, không chịu ngủ, bà không kiềm chế được mình nên mới hành động như vậy.    
Anh T. cũng cho biết, vợ chồng anh thuê bà D. giúp việc thông qua một công ty môi giới tại thành phố Vinh từ ngày 6.11 với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.