Tạm giữ người đàn ông cầm kéo khống chế nữ điều dưỡng để trốn cai nghiện

Trần Cường
Trần Cường
14/10/2019 21:44 GMT+7

Sau khi tưới xăng khắp nhà, dọa phóng hỏa và bị đưa đi cai nghiện, một người đàn ông ở Hà Nội đã dùng kéo khống chế nữ điều dưỡng hòng bỏ trốn, nhưng bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Tối 14.10, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Thường Tín cho biết, đơn vị đã phối hợp với các bên liên quan bắt giữ một đối tượng nghiện ma túy có hành vi khống chế con tin nhằm trốn khỏi nơi cai nghiện.
Cụ thể, sáng 14.10, Nguyễn Hoàng Linh (36 tuổi, ngụ phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang cai nghiện tại Bệnh viện Tâm thần T.Ư I (huyện Thường Tín) bất ngờ dùng kéo y tế khống chế một nữ điều dưỡng và yêu cầu gặp gia đình.
Khi mẹ của Linh đi xe máy đến viện, đối tượng này tiếp tục dùng kéo khống chế nữ điều dưỡng lên xe máy và yêu cầu mẹ chở cả 2 rời khỏi bệnh viện. Đến gần Bến xe Nước Ngầm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), Linh yêu cầu mẹ và nữ điều dưỡng xuống xe, rồi lấy xe bỏ chạy.
Nhận được thông tin, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức truy bắt đối tượng. Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ Linh tại khu vực chợ tạm Tân Mai (quận Hoàng Mai).
Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 12.10, Linh có biểu hiện không bình thường và đổ xăng khắp nhà, tưới lên người và đe dọa phóng hỏa. Sau khi được lực lượng chức năng ngăn chặn, gia đình Linh đã quyết định đưa Linh tới bệnh viện để cai nghiện.
Theo Công an huyện Thường Tín, Linh nghiện ma túy từ lâu và thường xuyên sử dụng ma túy tổng hợp. Cơ quan này đang tạm giữ Linh tại đơn vị để làm rõ sự việc và xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.