Tạm giữ người đàn ông cầm dao truy sát 2 cô gái trẻ tại Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
13/11/2019 16:02 GMT+7

Sau khi dùng dao truy sát 2 cô gái trẻ tại cầu Dậu (xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) khiến 1 người nhập viện, nghi phạm đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 13.11, nhiều người di chuyển trên đường Nghiêm Xuân Yêm, đoạn qua cầu Dậu (phường Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) hốt hoảng chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông trung tuổi cầm dao truy sát 2 cô gái trẻ đi xe máy.
Theo một số nhân chứng, khi 2 cô gái trẻ điều khiển xe máy tới khu vực cầu Dậu thì người đàn ông phát hiện. Sau đó người đàn ông dùng dao chém trượt cô gái cầm lái, rồi tiếp tục truy đuổi cô gái ngồi sau và chém liên tiếp khiến cô gái này gục tại chỗ.

Chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân bị vỡ vụn tại hiện trường

Ảnh Trần Cường

Sau khi gây án, người đàn ông đứng lại thanh minh về mục đích truy sát 2 cô gái trẻ. “Nó là vợ tôi, nó bỏ nhà đi để lại 2 con nhỏ và nợ nần, tôi khuyên nhủ, bảo về không được”, nhân chứng thuật lại lời của nghi phạm.
Vụ việc khiến cô gái trẻ, được cho là vợ của nghi phạm bị thương nặng, được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an xã Thanh Liệt cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã có mặt tại hiện trường bảo vệ, phối hợp với Công an huyện Thanh Trì làm rõ nguyên nhân.
Bước đầu xác định nghi phạm và nạn nhân là vợ chồng, gây án vì giữa hai bên trước đó có xảy ra mâu thuẫn.Cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Trì đang tạm giữ nghi phạm gây án để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.