Tạm giữ nam thanh niên lái xe máy tông 3 người thương vong

Trần Cường
Trần Cường
19/01/2021 18:14 GMT+7

Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Đỗ Ngọc Trác, người điều khiển xe máy tông 3 người đi bộ thương vong, để làm rõ hành vi “vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông”.

Chiều 19.1, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Ngọc Trác (31 tuổi, trú tại địa bàn) để làm rõ hành vi “vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông”.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, tối 16.1, Trác điều khiển xe máy mang biển số 29D2 - 154.80 di chuyển trên đường Nguyễn Trãi. Khi đến trước số nhà 497 Nguyễn Trãi (thuộc địa phận Q.Thanh Xuân), Trác đã điều khiển xe máy tông trúng 3 người đi bộ qua đường.
Cú tông mạnh khiến cụ bà N.T.C (83 tuổi, trú Q.Đống Đa, Hà Nội) tử vong tại chỗ; chị L.T.H (21 tuổi, quê tại H.Gia Viễn, Ninh Bình) và 1 thiếu niên khoảng 15 tuổi bị thương. Chị H. sau đó được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện; còn thiếu niên bị thương nhẹ đã rời khỏi hiện trường.
Theo lời khai của Trác, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn do Trác bị các phương tiện khác che khuất tầm nhìn. Khi di chuyển với tốc độ khá cao, phát hiện 3 người đi bộ qua đường, Trác đã không kịp xử lý và tông trúng.
Công an Q.Thanh Xuân đang tìm nam nạn nhân, nhân chứng và thu thập camera hành trình của các phương tiện ghi lại vụ tai nạn để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.