Tạm giữ một phóng viên để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản

07/08/2017 15:00 GMT+7

Một phóng viên VOV hoạt động trên địa bàn Tây nguyên vừa bị công an tạm giữ để điều tra do có liên quan vụ việc cưỡng đoạt tài sản.

Chiều 7.8, thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự một phóng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Cũng theo thượng tá Bùi Trọng Tuấn, cơ quan điều tra hiện vẫn chưa khởi tố vụ án, chưa khởi tố bị can nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết.
Phóng viên Nguyễn Thế Thắng (41 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) - Cơ quan thường trú khu vực Tây nguyên. Ông Thắng bị bắt giữ ngày 4.8 tại TP.Buôn Ma Thuột khi đang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã bắt Hoàng Văn Thanh (35 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột), được xác định là đồng phạm với ông Thắng trong vụ cưỡng đoạt tài sản nói trên.
Theo thông tin ban đầu, ông Thắng dùng một clip quay cảnh đánh bài ăn tiền của T.Q.P (29 tuổi) và Đ.T.H (33 tuổi, cùng trú TP.Buôn Ma Thuột) để vòi tiền hai người này. Chiều 4.8, khi ông Thắng đang có hành vi cưỡng đoạt số tiền 45 triệu đồng của P. và H. tại một quán cà phê thì bị công an bắt quả tang.
Cũng trong chiều nay (7.8), trao đổi về vụ việc, một lãnh đạo Cơ quan thường trú khu vực Tây nguyên của VOV cho biết chưa thể xác nhận việc công an bắt giữ phóng viên Nguyễn Thế Thắng, do chưa nhận được thông báo chính thức của cơ quan điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.