Tạm giữ lượng lớn hàng hóa nghi hàng giả bày bán trong hội chợ

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
23/08/2019 09:01 GMT+7

Cục Quản lý thị trường Bạc Liêu đã tạm giữ lượng lớn hàng hóa nghi là hàng giả tại một số gian hàng trưng bày ở Hội chợ triển lãm gỗ mỹ nghệ và thương mại tổng hợp, trong công viên Trần Huỳnh (P.7, TP.Bạc Liêu).

Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bạc Liêu cho biết chiều tối 21.8, Đội QLTT số 1 tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tại một số gian hàng trưng bày ở Hội chợ triển lãm gỗ mỹ nghệ và thương mại tổng hợp, trong công viên Trần Huỳnh (P.7, TP.Bạc Liêu). Qua kiểm tra đã phát hiện và tạm giữ lượng lớn hàng hóa vi phạm, nghi là hàng giả.

Nhiều hàng hóa nghi giả bán trong Hội chợ triển lãm Gỗ mỹ nghệ và thương mại tổng hợp ở Bạc Liêu

Cụ thể, lực lượng đã phát hiện nhiều loại hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ nước ngoài như: ổ khóa, kềm cắt... có nhãn bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định. Chủ lô hàng cũng không chứng minh được hóa đơn, chứng từ hợp pháp của lô hàng trên. Ngoài ra, lực lượng còn phát hiện hàng trăm loại mỹ phẩm đang được bày bán, có nhãn hiệu là tiếng nước ngoài, nhưng không có nhãn phụ tiếng Việt và không có chứng từ kèm theo. Lực lượng QLTT tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ lô hàng vi phạm để tiếp tục xác minh, làm rõ xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.