Tạm giữ hình sự Trần Ngọc Tài, em trai Phúc XO

12/04/2019 11:06 GMT+7

Trần Ngọc Tài, em trai Phúc XO cũng bị công an tạm giữ hình sự để làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

[VIDEO] Bóc trần sự thật bẽ bàng về "đại gia online" Phúc XO: Vàng giả và xe ma
Liên quan vụ Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ TP.HCM) bị tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi tổ chức sử dụng ma túy, sáng 12.4, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết ngoài Phúc XO, công an còn tạm giữ em trai Phúc XO là Trần Ngọc Tài.
Cả Trần Ngọc Phúc và Trần Ngọc Tài cùng bị tạm giữ vì liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke XO (đường Trường Chinh, Q.12, TP.HCM) do Phúc XO làm chủ.
Cũng theo nguồn tin của PV Thanh Niên, tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai tất cả trang sức đeo trên người là vàng giả, ngoại trừ nhẫn. Thậm chí, chiếc mũ "vàng" có chữ XO mà Phúc từng đăng lên mạng xã hội có giá... 1,8 tỉ đồng, gắn hàng trăm viên kim cương cũng là... vàng giả.
[VIDEO] Chính thức bắt “đại gia” đeo vàng giả Phúc XO và 13 đồng phạm
Những chiếc mô tô phân khối lớn mạ vàng từng gây "dậy sóng" cộng đồng mạng cũng là Phúc nhờ người sử dụng decal để dán vào xe. 
Cũng theo lời khai của Phúc XO, mục đích Phúc tạo bề ngoài là người đeo nhiều "vàng", đeo nhiều "trang sức vàng" khủng muốn đánh bóng tên tuổi, được nhiều người chú ý để thuận lợi cho việc kinh doanh và để câu like, kiếm tiền.
Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc tại cơ quan công an Ảnh: C.T.V
Trần Ngọc Tài, em trai Phúc XO, tại cơ quan công an Ảnh: C.T.V
Tuy nhiên, nguồn tin từ PC02 cho biết hiện công an đang kiểm chứng lời khai này, chờ kết luận giám định mới biết được số vàng Phúc XO đeo là thật hay giả.
Trước đó, đêm 9.4 và rạng sáng 10.4, PC02 phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM, bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO (đường Trường Chinh, Q.12, TP.HCM) do Phúc XO làm chủ. Tại 6 phòng, công an phát hiện nhiều nam nữ “phê” ma túy; thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này. Ngoài ra, tại đây còn chứa rượu ngoại nhưng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.
Sau khi phát hiện có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke XO, công an đưa hơn 100 người có mặt trong quán, gồm khách, nhân viên, trong đó có Phúc XO, về trụ sở Công an Q.12 và PC02 để lấy lời khai. Qua kiểm tra, công an xác định 80 người dương tính với ma túy, trong đó 30 người là nhân viên của karaoke XO.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.