Tạm giữ hình sự nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ ở Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
19/10/2019 12:39 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự người chồng nguyên là cán bộ công an đánh đập vợ cũ, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Sáng nay 19.10, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết vào sáng 18.10, người chồng đánh vợ cũ gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua là Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã đến đơn vị để đầu thú.
“Theo kết quả giám định, tỷ lệ thương tật mà Thắng đánh đập gây thương tích cho người vợ cũ là 12%. Vì thế, ngay sau khi Thắng đến đầu thú, chúng tôi đã ra quyết định tạm giữ hình sự người này để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định”, vị lãnh đạo Công an thị xã Kỳ Anh nói.

Chị Trang nằm điều trị tại nhà riêng sau khi bị chồng cũ đánh đập

Ảnh Phạm Đức

Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 15 giờ ngày 25.9, trên trang mạng xã hội Facebook đăng tải clip dài 2 hơn phút với tựa đề “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”.
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng tay kéo một phụ nữ lên xe ô tô bán tải màu đỏ dừng cạnh bên. Người phụ nữ này chống cự lại thì bị anh ta giật tóc, đấm, đá vào người. Tiếp đó, người đàn ông cầm kéo dọa đâm người phụ khiến những người chứng kiến hoảng hốt.

Tỷ lệ thương tích mà anh Thắng gây ra cho vợ cũ là 12%

Ảnh Phạm Đức

Đoạn clip cũng ghi lại cảnh nhiều người dân đứng xem. Một người đàn ông mặc bộ đồ bệnh nhân ra can ngăn thì bị người đàn ông dùng kéo đe dọa.
Người đánh đập vợ cũ trong clip sau đó được xác định là Nguyễn Chiến Thắng, từng là cán bộ công an công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016. Còn người bị đánh đập là chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (35 tuổi, trú tại tổ dân phố Hưng Lợi, phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh).
Kể với phóng viên Thanh Niên, chị Trang cho biết nguyên nhân bị chồng cũ đánh đập vào sáng 25.9 ngay trước sân của Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh là do anh này ghen tuông vì chị có người đàn ông mới. Còn anh Thắng lại phủ nhận điều này và cho rằng đánh đập chị Trang vì chuyện vợ cũ cặp bồ bị đăng lên một trang mạng xã hội Facebook làm ảnh hưởng đến 2 người con chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.