Tạm giữ hình sự Ngọc ‘rambo’ vì bắt giữ thiếu niên 16 tuổi để ‘câu view’

Trần Cường
Trần Cường
23/12/2020 17:26 GMT+7

Để đòi lại laptop cho một người quen, Ngọc "rambo" đã bắt giữ thiếu niên 16 tuổi tra khảo, quay video đăng tải YouTube để câu view.

Chiều 23.12, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Ngọc (hay còn gọi Ngọc ‘rambo’, 31 tuổi) và Phùng Văn Hùng (22 tuổi), cả 2 cùng trú xã Tiên Nha (H.Lục Nam, Bắc Giang) để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Giang hồ mạng Ngọc Rambo bị công an tạm giữ

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, nhận được thông tin một người quen bị mất máy tính xách tay và nghi ngờ anh Nguyễn Trường A. (16 tuổi, trú xã Thái Sơn, H.Hàm Yên, Tuyên Quang) là thủ phạm. Ngày 16.8, Ngọc “rambo” và Hùng đã bắt A. về nhà để tra khảo và ép người thân mang máy tính xách tay xuống để chuộc A. về.
Quá trình tra khảo, Ngọc “rambo” và Hùng đã quay lại video và đăng tải lên kênh YouTube “Ngọc Rambo”.
Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, Ngọc “rambo” đã hành động trái pháp luật. Ngoài để đòi lại laptop, Ngọc “rambo” còn có mục đích quay video câu view, kiếm tiền trên kênh YouTube.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự Ngọc và Hùng để làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định pháp luật.
Ngọc “rambo” được nhiều người biết đến như một “giang hồ mạng”, với nhiều hình xăm lớn trên cơ thể và thường đeo dây chuyền vàng cỡ lớn.
Ngọc “rambo” đang sở hữu kênh YouTube có tên “Ngọc Rambo” có tới 456.000 người theo dõi. Những video của Ngọc có nội dung rao giảng đạo lý, cách sống của người trong giang hồ hoặc giải quyết các vụ xung đột theo cách bạo lực. Những video của Ngọc có tới hàng trăm ngàn lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.