Tạm giữ hình sự nghi phạm cầm kéo đâm chết vợ

Phạm Đức
Phạm Đức
17/09/2018 11:53 GMT+7

Một người chồng ở Hà Tĩnh đã dùng kéo đâm chết vợ chỉ vì mâu thuẫn xảy ra trong lúc chuẩn bị ăn cơm tại nhà mẹ vợ.

Sáng nay (17.9), trao đổi với phóng viên Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết công an huyện đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Nam (26 tuổi, trú tại thôn Trường Hải, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 16.9, khi đang chuẩn bị ăn cơm tối tại nhà mẹ vợ là bà Lê Thị Giang (trú tại thôn Lộc Hạnh, huyện Nghi Xuân) thì Nam và vợ là chị Mai Thị Bảo Chi (17 tuổi) xảy ra mâu thuẫn.
Nguyễn Thành Nam bị Công an huyện Nghi Xuân tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người Ảnh Tân Kỳ
Trong lúc cãi vã, do không kiềm chế được bản thân, Nam đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người chị Chi khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng chị Chi đã không qua khỏi.
Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, ông Hoàng Tiến Anh, Chủ tịch UBND xã Xuân Trường, cho biết nhận được tin báo, Công an xã Xuân Trường phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ thủ phạm ngay sau đó. 
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng Ảnh Phạm Đức
Cũng theo ông Anh, Nam và chị Chi đã tổ chức đám cưới và có 1 con chung. Do ngày cưới chị Chi chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nên hai vợ chồng chưa đến UBND xã đăng ký theo đúng pháp luật. An và chị Chi đều là lao động tự do, không có việc làm ổn định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.