Tạm giữ hình sự nam thanh niên cướp tiệm vàng ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
29/06/2020 09:00 GMT+7

Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự nam thanh niên cướp tiệm vàng để cá độ bóng đá .

Sáng 29.6, đại diện Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, căn cứ vào các chứng cứ, lời khai của nghi phạm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Khắc Hải (28 tuổi, trú tại P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.
Ngoài ra, Công an Q.Nam Từ Liêm đang làm rõ việc Hải đâm trọng thương một người trong quá trình trốn chạy; đồng thời, đã xác định một cô gái có liên quan, giúp sức cho Hải và không tố giác tội phạm.

Công an Q.Nam Từ Liêm đưa Hải ra thực nghiệm hiện trường

Ảnh Diệu Linh

Như Thanh Niên đưa tin, do ham mê cờ bạc, cá độ bóng đá nên Hải dính vào nợ nần. Tối 26.6, Hải giấu dao trong người và đến tiệm vàng Sông Giang vờ hỏi mua những món trang sức có giá trị cao.
Sau khi được chủ tiệm đưa cho xem 2 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền với tổng trọng lượng 1,1 lượng, Hải bất ngờ mở cửa bỏ chạy.

Hình ảnh Hải tại tiện vàng Sông Giang được camera an ninh ghi lại

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Đến khu vực cổng Trường tiểu học Mễ Trì, khi anh Phan Quốc Huy (22 tuổi, quê Hòa Bình) lao vào khống chế thì bị Hải rút dao đâm trọng thương. Sau khi đâm anh Huy, Hải chạy đi đón bạn gái đến một nhà nghỉ trên địa bàn Q.Tây Hồ (Hà Nội) ẩn nấp.
Sáng 27.6, Hải mang số vàng cướp được đi bán tại 2 tiệm vàng trên đường Nguyễn Văn Cừ và đường Ngọc Lâm (Q.Long Biên, Hà Nội) được 50 triệu đồng và tiếp tục dùng số tiền này để cá độ bóng đá thì bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.