Tạm giữ hình sự giang hồ mạng Ngọc 'rambo'

Trần Cường
Trần Cường
24/12/2020 06:17 GMT+7

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Ngọc (hay còn gọi Ngọc 'rambo') để làm rõ hành vi 'bắt giữ người trái pháp luật'.

Chiều 23.12, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Ngọc (hay còn gọi Ngọc “rambo”, 31 tuổi) và Phùng Văn Hùng (22 tuổi, cùng trú xã Tiên Nha, H.Lục Nam, Bắc Giang), để làm rõ hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Giang hồ mạng Ngọc Rambo bị công an tạm giữ

Theo tài liệu điều tra, Ngọc là một YouTuber, sở hữu kênh YouTube “Ngọc Rambo”.
Ngày 15.8, Ngọc được người quen báo tin bị mất laptop và nghi ngờ Nguyễn Trường A. (16 tuổi, trú xã Thái Sơn, H.Hàm Yên, Tuyên Quang) là thủ phạm. Ngày 16.8, Ngọc “rambo” và Hùng bắt A. về nhà để tra khảo và ép người thân của A. mang máy tính xách tay đến để chuộc người về.
Quá trình tra khảo, Ngọc và Hùng đã quay lại video, sau đó đăng tải lên kênh YouTube “Quang Rambo” nhằm câu view, kiếm tiền. PC02 Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt Ngọc và Hùng để làm rõ hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”; đồng thời thu giữ 1 điện thoại di động, 4 máy tính là tang vật vụ án. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.