Tạm giữ đôi nam nữ vị thành niên cướp xe ôm ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
02/06/2021 12:46 GMT+7

Thuê xe ôm, đôi nam nữ vị thành niên đã đe dọa, cướp xe máy và tiền của tài xế rồi bỏ chạy. Chưa đầy 1 ngày gây án, cả hai đã bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ.

Trưa 2.6, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Long Biên (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với L.T.Long (16 tuổi) và B.K.Linh (17 tuổi), cả 2 cùng trú Q.Đống Đa (Hà Nội) để làm rõ hành vi cướp tài sản.
Trước đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 26.5, anh N.V.T (32 tuổi, trú tại H.Thanh Trì, Hà Nội; làm nghề xe ôm) đang đứng trước cửa toà nhà Lotte (P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội) thì Long và Linh đến hỏi chở về P.Sài Đồng (Q.Long Biên). Sau khi thoả thuận, anh T. đồng ý chở cả 2 với giá 150.000 đồng.
Khi đến ngõ 229B đường Nguyễn Văn Linh (Q.Long Biên), Long dí dao từ phía sau vào cổ anh T. đe dọa cướp tài sản. Sau đó các đối tượng lấy xe máy của anh T. cùng một số tiền mặt rồi bỏ chạy về hướng BigC Long Biên.
Nhận được thông tin, Công an Q.Long Biên đã điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.
Đến khoảng 20 giờ ngày 27.5, Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Long Biên đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội bắt Long và Linh.
Tại cơ quan công an, cặp nam nữ trẻ đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.