Tạm giữ 5 đối tượng tấn công, cướp súng công an

30/09/2019 08:27 GMT+7

Khi 2 chiến sĩ công an đến can ngăn vụ ẩu đả, nhóm côn đồ dùng hung khí chống trả, giật một khẩu súng bắn đạn cao su và một gậy nhựa của công an.

Trưa 29.9, thượng tá Võ Tá Sơn, Phó trưởng công an H.Đăk Hà (Kon Tum), cho biết đơn vị đang tạm giữ 5 thanh niên để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ, đồng thời truy bắt thêm những người liên quan và tiếp tục mở rộng điều tra.
Trước đó, tối 25.9, Công an TT.Đăk Hà (H.Đăk Hà) nhận được thông tin có vụ ẩu đả xảy ra tại quán Karaoke S (TT.Đăk Hà), nên cử thiếu úy Phạm Xuân Biển và thượng sĩ Trịnh Hoàng Tiến đến giải quyết.
Thấy 2 chiến sĩ công an xuất hiện, nhóm thanh niên liền bao vây. Sau khi công an bắn 3 phát súng chỉ thiên, khoảng 10 người không chịu giải tán mà còn dùng hung khí chống trả. Ngoài ra, nhóm côn đồ này còn giật một khẩu súng bắn đạn cao su và một gậy nhựa của công an.
Nhận được tin báo, trung úy Đoàn Mạnh Vương (Công an TT.Đắk Hà) đến hiện trường đưa thiếu úy Biển và thượng sĩ Tiến đi cấp cứu nhưng cũng bị nhóm côn đồ truy đuổi rồi dùng hung khí tấn công.
Hậu quả cả 3 cán bộ, chiến sĩ đều bị thương và được đưa đi cấp cứu. Trong đó, trung úy Vương và thiếu úy Biển bị thương nhẹ đến nay đã xuất viện. Thượng sĩ Tiến bị nhiều vết thương ở đầu, vai và chân và được chuyển đến Bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.