Tạm giữ 3 nghi phạm giăng dây ngang đường cướp tài sản

14/09/2015 06:35 GMT+7

Công an H.Hồng Ngự (Đồng Tháp) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã tạm giữ hình sự Lê Văn Minh (23 tuổi), Nguyễn Trung Tính (23 tuổi) và Châu Văn Thêm (21 tuổi, cùng ngụ xã Thường Phước 1, H.Hồng Ngự) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Ngày 13.9, Công an H.Hồng Ngự (Đồng Tháp) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã tạm giữ hình sự Lê Văn Minh (23 tuổi), Nguyễn Trung Tính (23 tuổi) và Châu Văn Thêm (21 tuổi, cùng ngụ xã Thường Phước 1, H.Hồng Ngự) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Ảnh minh họa: Shutterstock
Rạng sáng 8.9, anh T.V.T (ngụ xã Thường Phước 2, H.Hồng Ngự) chạy xe máy đến chỗ vắng người ở xã Thường Phước 1 đã bị vướng dây điện căng ngang đường té ngã. Ngay sau đó, một nhóm thanh niên lao tới cướp xe máy bỏ chạy. Anh T. bị thương nhẹ và đã tới công an trình báo.
Qua truy xét, Công an H.Hồng Ngự đã bắt giữ Minh, Tính, Thêm. Tại công an, các nghi phạm này thừa nhận đã cùng với 2 thanh niên khác lên kế hoạch lựa đoạn đường vắng người rồi dùng dây điện giăng ngang để cướp tài sản. Nhóm này mới thực hiện lần đầu đã bị bắt. Hiện công an đang truy bắt 2 nghi can còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.