Tạm giữ 3 con bò nghi bị trộm

02/11/2013 22:20 GMT+7

(TNO) Chiều 2.11, Công an H.Thống Nhất (Đồng Nai), cho biết hiện vẫn chưa xác định được ai là chủ nhân của 3 con bò nghi bị trộm.

(TNO) Chiều 2.11, thiếu tá Đoàn Khả Hưng, Đội trưởng Đội CSĐT Công an H.Thống Nhất (Đồng Nai), cho biết vẫn chưa xác định được ai là chủ nhân của 3 con bò nghi bị trộm.

3 con bò nghi ăn trộm đang bị tạm giữ tại Công an H.Thống Nhất
Ba con bò nghi bị trộm đang được tạm giữ tại Công an H.Thống Nhất 

Trước đó, chiều 1.11, nhận được tin báo của người dân ấp 3, xã Lộ 25 (H.Thống Nhất, Đồng Nai) có hai người điều khiển xe ô tô BKS 60C-05152 có dấu hiệu khả nghi khi đang tìm mối bán 3 con bò nên Công an xã Lộ 25 đã theo dõi.

Qua kiểm tra, công an phát hiện số bò trên không có giấy kiểm dịch động vật, chứng nhận nguồn gốc nên mời hai người về trụ sở làm việc.

Hai người này khai tên là Lương Văn Hải (28 tuổi, ngụ ấp 3, xã Hiệp Phước, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Lê Văn Duy (ngụ ấp 3, xã Xuân Hưng, H.Xuân Lộc, Đồng Nai).

Hải là bạn của Duy. Tối 30.10, Duy gọi điện cho Hải nhờ lên H.Di Linh (Lâm Đồng) chở bò về tìm mối bán lại, nếu bán được sẽ chi tiền hoa hồng.

Sau đó, cả hai lên Di Linh gặp một người tên Thái (chưa rõ địa chỉ), rồi đến một khu đất trống chở 3 con bò khoảng 2 năm tuổi về tìm mối bán.

Khi Hải và Duy đang bán bò cho người dân ở ấp 3 thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Hiện Công an H.Thống Nhất đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tin, ảnh: Hữu Thắng

>> Bắt giam nhóm nghi phạm trộm bò
>> Tên trộm bò sa lưới
>> Kẻ gây ra 14 vụ trộm bò sa lưới
>> Vây bắt đối tượng trộm bò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.