Tạm giữ 12 người mang quan tài chặn quốc lộ

25/12/2012 03:50 GMT+7

Chiều 24.12, lãnh đạo Công an H.Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết đến nay Cơ quan điều tra Công an huyện này đã tạm giữ hình sự 12 người có liên quan đến vụ án “gây rối trật tự công cộng và cản trở giao thông đường bộ” xảy ra tại khu vực dự án đô thị Kim Sơn thuộc xã Kim Sơn, H.Đông Triều ngày 21.12 ( Thanh Niên đã đưa tin).

Trong đó, công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Bé (34 tuổi); Nguyễn Văn Rỉu (62 tuổi); Lê Văn Tho (43 tuổi); Nguyễn Thị Chuốt (53 tuổi, cùng ở xã Kim Sơn) và Nguyễn Thị Lan Phương (31 tuổi, ở thị trấn Mạo Khê, cùng H.Đông Triều). 7 người khác đang bị tạm giữ hình sự. Công an H.Đông Triều xác định Ngô Văn Bẩy là người mua quan tài để một số người dân mang ra cản trở giao thông tại QL18 vào ngày 21.12. Công an cũng xác định 4 người cầm đầu việc ném đá vào công an và tổ chức cho người dân chặn quốc lộ, tuy nhiên để đảm bảo công tác điều tra nên không tiết lộ danh tính.

Cùng ngày, ông Vũ Văn Học, Chủ tịch UBND H.Đông Triều cho biết đến nay đã có 65/74 hộ dân nhận tiền đền bù. Huyện đang tiếp tục vận động, tuyên truyền để các hộ dân còn lại nhận tiền đền bù.

P.H.S

>> Quan tài biết hát
>> Công dụng khác của quan tài
>> Chữa bệnh bằng quan tài
>> Quan tài treo trên núi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.