Tạm giữ 12 người liên quan vụ 'hỗn chiến' làm 1 người tử vong

17/07/2017 15:20 GMT+7

12 người bị tạm giữ do liên quan vụ Huỳnh Thanh Bình bị đâm tử vong khi tham gia hỗn chiến, giải quyết mâu thuẫn giữa hai nhóm ở H.Chợ Mới, An Giang.

Sáng 17.7, Nguyễn Thanh Thiết (tự Thiết “liều”, 42 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ An, H.Chợ Mới) đã đến Công an H.Chợ Mới đầu thú vì liên quan vụ hai băng nhóm "hỗn chiến" khiến một người tử vong.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 15.7, Huỳnh Thanh Bình (29 tuổi, ngụ xã Hòa An, H.Chợ Mới) do có mâu thuẫn với Thiết nên kéo theo 15 người đi tìm Thiết đánh nhau.

Hay tin, Thiết cùng khoảng 20 đàn em mang theo gậy, dao và súng bắn bi "nghênh chiến" với nhóm của Bình. Trong lúc hỗn chiến, Bình bị nhóm của Thiết dùng dao, gỗ đánh, đâm trúng vào vùng đầu và vai khiến Bình tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an H.Chợ Mới và Công an tỉnh An Giang đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường và thu giữ được 1 khẩu súng bắn bi cùng nhiều hung khí như thanh gỗ, dao, kiếm.

Công an tỉnh cũng tổ chức khám nghiệm tử thi sau đó ban giao thi thể Bình cho gia đình lo hậu sự.

Tiến hành truy bắt các cá nhân liên quan, ngày 16.7, cơ quan công an tạm giữ 9 người để điều tra làm rõ vụ án mạng chết người.

Trưa nay (17.7), cơ quan điều tra tiếp tục tạm giữ thêm 3 người liên quan đến vụ án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.