Tạm giam vợ chồng móc túi khách viếng chùa

15/02/2017 09:03 GMT+7

Vợ chồng này khai nhận đã trộm cắp được 15 ĐTDĐ (tổng trị giá hơn 18 triệu đồng), 2 túi xách có gần 4 triệu đồng của khách du lịch.

Ngày 14.2, Công an H.Gia Viễn (Ninh Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Lịch (49 tuổi) và Nguyễn Thị Được (44 tuổi, ngụ xã Lưu Phương, H.Kim Sơn, Ninh Bình, vợ Lịch) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

tin liên quan

Trộm cướp, móc túi khách hành hương
Tháng giêng, trên khắp cả nước diễn ra nhiều lễ hội, nhất là dịp cúng rằm. Lợi dụng lượng du khách đổ về các lễ hội, chùa chiền rất đông, bọn đạo chích cũng trà trộn để ra tay, thậm chí cướp giật trắng trợn...
Theo thông tin ban đầu, ngày 12.2, tổ công tác của Đồn công an Gia Sinh và Công an xã Gia Sinh (H.Gia Viễn) bắt quả tang vợ chồng Lịch đang móc túi, trộm tài sản của du khách tham quan chùa Bái Đính (xã Gia Sinh, H.Gia Viễn).
Vợ chồng này khai nhận đã trộm cắp được 15 ĐTDĐ (tổng trị giá hơn 18 triệu đồng), 2 túi xách có gần 4 triệu đồng của khách du lịch. Công an huyện đã thông báo rộng rãi thông tin về vụ việc trên hệ thống loa truyền thanh và hiện đã có 10 người đến nhận lại tài sản bị mất cắp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.