Tạm giam người cha ở Hưng Yên bạo hành con trai 9 tuổi bằng gậy, điếu cày

Trần Cường
Trần Cường
23/09/2020 16:53 GMT+7

Bắt cởi quần áo đứng ngoài trời nắng; tối không cho vào nhà; dùng gậy, điếu cày đánh đập... là những hành động dã man của một người bố ở Hưng Yên đối với bé trai 9 tuổi là con ruột của mình.

Chiều 23.9, thông tin từ Công an H.Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Long (35 tuổi, trú xã Hàm Tử, H.Khoái Châu) về tội ngược đãi hoặc hành hạ con.
Trước đó, ngày 17.9, Công an H.Khoái Châu nhận được tin báo về việc bé trai N.H.H (9 tuổi; con của Long) bị bố đẻ đánh đập, hành hạ dẫn đến thương tích vùng đầu, bụng... phải nhập viện điều trị nên đã vào cuộc điều tra. Kết quả trưng cầu giám định cho thấy bé H. bị tổn thương cơ thể 15%.

Bị can Nguyễn Hữu Long

Ảnh Minh Phương

Tại cơ quan công an, Long khai nhận đã nhiều lần hành hạ, đánh đập con trai bằng cách bắt con cởi quần áo đứng phơi nắng; nằm trên nắp cống nước thải ngoài trời tối không cho vào nhà; bắt con ăn lá lốt sống vì hái lá không đúng ý; dùng dây lưng, điếu cày và gậy đánh đập,...

Dụng cụ Long dùng để bạo hành bé H

Ảnh Minh Phương

Theo công an H.Khoái Châu, trước đó, chứng kiến bé H. bị bố bạo hành, người dân địa phương và các thầy cô Trường tiểu học Hàm Tử đã báo công an. Long từng bị mời lên làm việc, nhắc nhở và cam kết không đánh đập, hành hạ con nhưng người này vẫn tiếp tục.
Long từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, vợ Long là Nguyễn Thị Hà cũng đang chấp hành án tù về tội này. Từ nhỏ cháu H. đã không có được sự chăm sóc, yêu thương từ gia đình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.