Tạm giam bảo mẫu 'Sắc Màu Tuổi Thơ' đánh trẻ do ăn cơm chậm

27/08/2018 17:37 GMT+7

Bảo mẫu nhà trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ, người đánh đập 3 trẻ do ăn cơm chậm đã bị công an khởi tố, tạm giam.

Chiều 27.8, Công an TP.Long Xuyên (An Giang) đã thực hiện lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) là bảo mẫu của nhóm giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ (P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên) để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Ngay sau khi đọc lệnh bắt, cán bộ điều tra hỏi bị bắt vậy có oan không, Bảo Trân trả lời không.

Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 25.8, một số phụ huynh gửi trẻ ở nhà trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ phẫn uất với 5 đoạn clip phát tát trên mạng cảnh Trân đánh đập 2 bé gái và 1 bé trai do các bé này ăn chậm.  

Trong clip các bé khóc thét lên. Ngay sau khi đoạn clip này phát tán trên mạng, chủ cơ sở là bà Nguyễn Thị Huyền Trang đã tự đóng cửa cở sở, đến Công an P.Bình Khánh trình báo sự việc xảy ra và nhận trách nhiệm, thiếu sót.

Ngay sau đó công an đã vào cuộc điều tra. Bảo mẫu Trân đã thừa nhận hành vi đánh đập các bé do các bé biếng ăn. Công an TP.Long Xuyên cũng xác định  5 clip trên được quay trong tháng 5.2018.

Liên quan đến vụ này, ngành chức năng TP.Long Xuyên đã đình chỉ hoạt động của cơ sở, UBND TP.Long Xuyên yêu cầu Phòng GD-ĐT TP.Long Xuyên sớm tìm chỗ cho các bé đồng thời yêu cầu kiếm tra tổng thể các điểm giữ trên địa bàn để đề phòng những chuyện xảy ra tương tự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.