Tạm giam 3 thanh niên tụ tập uống rượu, hát karaoke, đánh công an

Trần Cường
Trần Cường
13/04/2020 21:25 GMT+7

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 thanh niên có hành vi chống người thi hành công vụ khi được nhắc nhở giải tán, không tụ tập đông người.

Tối 13.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Đăng Minh (29 tuổi, trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm), Lê Ngọc Linh và Nguyễn Đắc Tùng (cùng 29 tuổi, trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) về tội danh chống người thi hành công vụ.
Trước đó, đêm 4.4, nhận tin báo về việc một số nam thanh niên tụ tập hát hò tại số nhà 32 đường Phú Diễn (phường Phú Diễn) trong thời gian cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Công an phường Phú Diễn đã huy động lực lượng tới hiện trường nhắc nhở, xử lý.
Khi tổ công tác yêu cầu mở cửa và giải tán, Tùng, Linh và Minh đã có hành vi cản trở, đẩy tổ công tác ra ngoài và kéo cửa lại, nhốt một chiến sĩ bên trong.
Trước hành vi này, Công an phường Phú Diễn đã khống chế 3 thanh niên để đưa về trụ sở làm việc. Quá trình này, Tùng đã đấm vào mặt một chiến sĩ trong tổ công tác.
Tại trụ sở công an, 3 thanh niên khai nhận, khoảng 19 giờ tối 4.4, Minh và Tùng đã mời Linh và 5 người khác đến quán lẩu của mình tại số 32 đường Phú Diễn uống rượu, sau đó hát karaoke. Khi tổ công tác kiểm tra, Tùng, Minh và Linh không kiểm soát được hành vi nên để xảy ra sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.