Tạm dừng xây dựng đài hóa thân hoàn vũ sau khi xảy ra xô xát

17/12/2018 05:20 GMT+7

UBND tỉnh Ninh Bình vừa quyết định tạm dừng xây dựng dự án Đài hóa thân hoàn vũ Việt Đức.

Ngày 16.12, Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình cho biết UBND tỉnh này vừa quyết định tạm dừng xây dựng dự án Đài hóa thân hoàn vũ Việt Đức, do Công ty TNHH Việt Đức (địa chỉ tại tỉnh Ninh Bình) làm chủ đầu tư.
Lý do là trong quá trình triển khai dự án, người dân P.Nam Sơn (TP.Tam Điệp, Ninh Bình) - nơi xây dựng dự án, đã phản đối, dẫn tới xô xát với đơn vị thi công.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, từ ngày 25 - 30.11, hàng chục người dân P.Nam Sơn tập trung ra khu vực đường dẫn vào khu Thung Lang (P.Nam Sơn) dựng lán, cắt cử người túc trực 24/24 để phản đối việc xây dựng đài hóa thân hoàn vũ trên địa bàn phường. Người dân cho rằng, nếu dự án hoàn thành và hoạt động sẽ gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống, nên phản đối.
Đáng chú ý, trưa 29.11, khi người của Công ty TNHH Việt Đức đưa máy móc đến thi công dự án, người dân ra ngăn cản, dẫn tới xô xát, khiến 4 người dân bị thương nhẹ.
Đến ngày 3.12, hàng chục người dân đã kéo nhau lên trụ sở UBND tỉnh Ninh Bình để kiến nghị không triển khai dự án tại địa bàn phường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.