Tạm đóng cửa sân bay Phú Bài để xử lý bò rừng đi lạc

24/07/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.7, trao đổi với Thanh Niên Online , Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài Đỗ Chí Thành cho biết sân bay Phú Bài sẽ tạm đóng cửa từ 8 giờ ngày 24.7 đến 18 giờ cùng ngày.

>> Bò tót tấn công người và xâm nhập sân bay Phú Bài?

Ông Thành cho biết lý do tạm đóng cửa sân bay là để chờ các chuyên gia xử lý, khống chế một con bò "lạ" đi lạc từ rừng về xuôi và xâm nhập sân bay Phú Bài hôm 23.7.

Tạm đóng cửa sân bay Phú Bài để xử lý bò rừng đi lạc 
Đến sáng 24.7, các lực lượng chức năng tiếp tục canh trực tại khu vực bìa rừng trong phạm vi sân bay Phú Bài nhằm ứng phó với con bò hung dữ - Ảnh: Gia Tân

Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 23.7, một con bò “lạ” đi lạc vào khu vực đường băng sân bay Phú Bài, sau đó đi lẩn vào một khu rừng trong khu vực sân bay.

“Ngay trong ngày 23 và suốt đêm qua, lực lượng an ninh chúng tôi đã phối hợp với các lực lượng khác túc trực, theo dõi và sẵn sàng ứng phó để đảm bảo an ninh, an toàn bay cho sân bay Phú Bài”, ông Thành nói.

Cũng theo ông Thành, thời gian tạm đóng cửa sân bay Phú Bài có thể được điều chỉnh sau khi các chuyên gia xử lý xong con bò “lạ” nói trên.

Gia Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.