Tạm đình chỉ Phường đội trưởng bị tố nổ súng bắn người

15/10/2016 14:44 GMT+7

Ban Chỉ huy Quân sự TP.Biên Hòa (Đồng Nai) tạm đình chỉ công tác Phường đội trưởng bị tố bắn người.

Liên qua đến vụ việc ông Nguyễn Lê Minh, Phường đội trưởng P.Quang Vinh (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bị tố dùng súng dọa bắn người, ngày 15.10, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với ông này. Sau khi có kết luận điều tra từ Công an TP.Biên Hòa, Ban chỉ huy Quân sự TP sẽ xem xét quyết định xử lý.
Trước đó, theo tố cáo của anh Đỗ Quyết Thắng (22 tuổi, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa), vào 17 giờ ngày 25.9, trong lúc đá banh giữa đội của anh và ông Nguyễn Lê Minh thì xảy ra mâu thuẫn, rồi dẫn đến xô xát, sau đó tất cả giải tán.
Đội của anh Thắng đến một quán nước ở P.Trung Dũng (TP.Biên Hòa) ngồi nghỉ. Tới khoảng 18 giờ cùng ngày, thì ông Minh cùng với một người nữa (Phường đội phó P.Quang Vinh Nguyễn Phan Đại Phúc) đều mang trang phục dân quân chạy đến.
Ông Minh bước đến nắm cổ áo anh Thắng và nói: “Tao bắt mày đưa về phường về tội đánh người”. Anh Thắng phản ứng và hỏi lý do tại sao thì ông Minh rút súng kê vào đầu bóp cò, viên đạn sượt qua đầu.
Thấy vậy những người trong đội anh Thắng vội đứng dậy tính can ngăn thì ông Minh chĩa súng vào khu vực bụng anh Thắng và hăm dọa: “Đứa nào vô can là tao bắn”. Rồi ông Minh dùng súng khống chế anh Thắng để cho người đi cùng đánh nhiều cái vào người anh Thắng.
Lúc sau thấy có nhiều người dân tới xem, ông Minh mới buông anh Thắng ra. Người dân vội điện báo cho Cảnh sát 113 đến đưa tất cả về Công an P.Trung Dũng làm việc.
Tường trình với Ban Chỉ huy Quân sự TP.Biên Hòa, ông Nguyễn Lê Minh thừa nhận đã dùng súng bắn đạn cao su nổ hai phát súng chỉ thiên nhằm ngăn chặn Thắng và nhóm bạn tấn công mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.